GTO - Great Teacher Onizuka

GTO - Great Teacher Onizuka ( Tôi đi tìm tôi):
Full 43 tập, 3 DVD
LH : 0988 699 778
YH: vitmap1004 
_______________________________________

 

Tên Phim: Great Teacher Onizuka
Tên Nhật: グレート・ティーチャー・オニズカ
Sản xuất: Fujisawa Tohru
Thể loại: Comedy, Coming of Age, High School, Manga, School Life
Shounen , Ecchi
Khởi chiếu: 30.06.1999 - 17.09.2000
Số Tập: 43
Rating: 8.82
Fansub: GenX Fansub - Gxfansub.com
Giới thiệu: Xin chào tôi là Onizuka Eikichi năm nay 22 tuổi, vẫn còn độc thân
6 năm trước ở Shonan tôi và Ryuji được biết với cái tên bộ đôi Onibaku tôi
từng là một tay ăn chơi thứ thiệt, cũng từng ăn gạch ăn tạ và có người gọi tôi là
"mình đồng da sắt", nay lên Tokyo làm thầy giáo để các em hs không giống cuộc đời
của tôi đó chính là mục đích...haiz... quả thật công việc dạy học thật vất vả





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét