Không phải chuyện người con gái bỏ đi xa...

Không phải chuyện người con gái bỏ đi xa                                       
Hay về một người nào đã chết
Không phải chuyện ngã lòng trước chông gai mỏi mệt
Hay một phút yếu lòng nói dối trước tình yêu.

 

Anh cứ nói đi, cứ nói biết bao nhiêu
Thì câu chuyện tình, chuyện đời vẫn thế
Anh vẫn là anh vẫn tiếng cười ngạo nghễ
Em lại là em, anh lại trở về anh.

Đừng nhắc lại lời xin lỗi chân thành
Mong manh lắm nếu phải kìm nước mắt
Nếu đã 1 lần anh thấy mình đau thắt
Thì đấy là em, là phút cuối cùng.

Hãy cứ nói đi chớ có ngại ngùng
Có gì đâu, còn gì đâu nữa chứ
Con gấu mèo vẫn lằm vô tư lự
Nó bảo rằng chuyện mình chẳng đáng đâu

Đừng bảo em "mình hôn nhau lần cuối thật sâu...
Để sau này không còn gì tiếc nuối"
Thì anh ơi những điều là sau cuối
Suốt cuộc đời chẳng quên nổi đâu anh

Đừng bảo em nếu nhớ lấy ảnh ra xem
Con gấu mèo cũng bảo chuyện chúng mình không đáng
Đừng bảo em thử đi về dĩ vãng
Chẳng còn gì níu nổi bước hai ta

Em hiểu lòng anh, anh hiểu hai ta
Sẽ chẳng còn gì cho nhau nữa cả
Những nụ cười, ánh mắt hay bờ vai êm ả
Em sẽ quên đi, em cố quên đi

Nếu có ai hỏi chúng mình giờ gọi nhau là gì?
Em sẽ nói gọi nhau là kỉ niệm
Để một ngày nếu có điều mầu nhiệm
Kỉ niệm sẽ về đúng chỗ bên em

Không phải chuyện người con gài bỏ đi xa
Hay về một người nào đã chết
Không phải câu chuyện tình yêu mình đã hết
Chỉ là một người đã chán ... rồi đi ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét